คลังบ้าน.com (มือสอง) : รวมประกาศ ขาย-เช่า บ้าน คอนโด ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์มือสอง ทุกประเภท

ขายถูกมากที่ดินบัวปากท่าต่ำกว่าทั่วไป บางเลน จังหวัดนครปฐม ขายต่ำกว่าราคาตลาด ขายที่ดิ

  • 1,000,000 บาท
ตำบล บัวปากท่า อำเภอ บางเลน จ.นคาปฐม TH

ขายถูกมากที่ดินบัวปากท่าต่ำกว่าทั่วไป บางเลน จังหวัดนครปฐม ขายต่ำกว่าราคาตลาด ขายที่ดิ

ตำบล บัวปากท่า อำเภอ บางเลน จ.นคาปฐม TH
  • 1,000,000 บาท

ข้อมูลอสังหาฯ

อัปเดตเมื่อวันที่ เมษายน 8, 2019 ที่ 12:02 pm
  • รหัสประกาศ: 132587
  • ประเภทอสังหาฯ: ที่ดินเปล่า
  • พื้นที่ที่ดิน: 25

รายละเอียด (Description)

ขายถูกมากที่ดินบัวปากท่าต่ำกว่าทั่วไป บางเลน จังหวัดนครปฐม ขายต่ำกว่าราคาตลาด ขายที่ดินบางเลนราคาถูกมาก น่าซื้อเก็บไว้ กำไรแน่นอน ขายถูกๆ เนื้อที่ 25-1-48 ไร่ ที่ดินมีอนาคต ขายถูกๆๆ ขายตรว ละ 2,500 บาท ทำเลดี ชุมชนดี ถนน วัดไผ่โรงวัว-บางลี่ น่าซื้อเก็บ ขายที่ดินบางเลน ราคาถูก
ขายถูกมากที่ดินบัวปากท่าต่ำกว่าทั่วไป บางเลน จังหวัดนครปฐม เนื้อที่ 25-1-48 ไร่ ที่ดินมีอนาคต ขายถูกๆๆ ขาย ตรว. ละ 2,500 บาท ทำเลดี ชุมชนดี ถนน วัดไผ่โรงวัว-บางลี่ น่าซื้อเก็บ
ขายถูกมากที่ดินบัวปากท่าต่ำกว่าทั่วไป บางเลน จังหวัดนครปฐม ขายที่ดินบางเลนราคาถูก หมู่ 2 คลองหนองปรือ ถนน วัดไผ่โรงวัว-บางลี่ ตำบลบัวปากท่า อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม ทีดินมีอนาคต แนะนำ ซื้อเก็บไว้ กำไรงามๆ แน่นอน ขายถูกๆ เนื้อที่ 25-1-48 ไร่ ขายถูกมาก เพียง 2,500 บาท ต่อ ตารางวา ที่ดิน ขายถูกกว่า ใกล้เคียง ขายต่ำกว่าราคาตลาด ราคานี้ ทำเลดี ชุมชนดี ห่าง ถนนหลัก ถนนหลวง หมายเลข 3422 เพียง 400 เมตร เท่านั้นเอง เหมาะ ทำ สวนเกษตร ไร่นาสวนผสม ทำสวนเกษตร ทำโรงงาน โกดัง คลังสินค้า หรือ จัดสรร แบ่งขาย ทำหมู่บ้านจัดสรร ห้องพัก หอพัก บ้านพัก เพราะ อยู่ในชุมชนใหญ่ น่าอยู่ ทำธุรกิจ ได้หลากหลาย หรือ ซื้อเก็บไว้ กำไรแน่นอน

ขายถูกที่ดินบางเลนตรวละ2500 ขายต่ำกว่าราคาตลาด ที่ดินเปล่าบางเลน ทำเลดี ชุมชนดี ไม่ไกล ถนนใหญ่ ชุมชุนดี สภาพแวดล้อมดี ติดถนนสาธารณะ ขายถูกสามารถทำธุรกิจได้หลายอย่าง ที่ดินเปล่า 10ไร่ขึ้นไป 25 ไร่ ตำบลบัวปากท่า อำเภอบางเลน ถถนวัดไผ่โรงวัว-บางลี่ บางเลน ขายถูกมาก ขายถูกกว่าใกล้เคียง เหมาะ ทำ สวนเกษตร ไร่นาสวนผสม ทำโรงงาน โกดัง คลังสินค้า หรือ จัดสรร แบ่งขาย ทำหมู่บ้านจัดสรร ห้องพัก หอพัก บ้านพัก หรือ ซื้อเก็บไว้ กำไรแน่นอน ที่ดินมีอนาคต ต่อไปราคาสูงกว่านี้แน่นอน ขายถูกๆๆ

ขายถูกที่ดินบางเลนนครปฐมต่ำกว่าทั่วไป ขายต่ำกว่าราคาตลาด ขายที่ดินในชุมชนบางเลน ขายที่ดินตำบลบัวปากท่าบางเลน ทำเลที่ตั้งที่ดิน การเดินทาง
1.หากเริ่มต้นจากถนนทางหลวงสายตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี (ทางหลวงแผ่นดิน 340) จากบางบัวทองมุ่งหน้าสุพรรณบุรี ถึงบริเวณหลัก กม.29
เลี้ยวซ้ายเข้าถนนลาดบัวหลวง – สองพี่น้อง
2.หากเริ่มต้นเส้นทางจากสี่แยกนพวงศ์วิ่งไปทางจังหวัดสุพรรณบุรี ไปทางที่จะไป “วัดไผ่โรงวัว” ใช้ ถนนวัดไผ่โรงวัว-บางลี่ (ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 3422) ตรงไปเรื่อยๆขวามือเห็น “โรงงานเบียร์ช้าง” (กม.1) ให้ตรงไป กม.10.375 ขวามือจะเป็นสะพานคลองหนองปรือ ให้เลี้ยวตรงคอสะพานฝั่งขวามือ ตรงเข้าไปประมาณ 400 เมตร ด้านซ้ายมือเห็นโรงงานนึง สุดโรงงานก็จะเป็นที่ดินบอกขายแปลงนี้นะคะ

ขายถูกมากที่ดินบัวปากท่าต่ำกว่าทั่วไป บางเลน จังหวัดนครปฐม ขายถูกน่าซื้อเก็บที่ดินบางเลน เดินทางจากกรุงเทพฯ ตำแหน่งที่ดินจะอยู่ถึงก่อน “วัดไผ่โรงวัว” ประมาณ 3 กิโลเมตร

ขายถูกที่ดินบางเลนนครปฐมต่ำกว่าทั่วไป ขายต่ำกว่าราคาตลาด ขายถูกที่ดินบางเลนตรวละ2500 ขายถูกต่ำกว่าทั่วไปที่ดินบางเลนนครปฐม จากถนนทางหลวงแผ่นดิน หมายเลข 3422 เข้าไปถึงที่ดิน ประมาณ 400 เมตร

สนใจ ขายถูกมากที่ดินบัวปากท่าต่ำกว่าทั่วไป บางเลน จังหวัดนครปฐม ติดต่อ 098-8787995, 098-5635694 099-4987879, 061-2499356
https://bit.ly/2HAPwoa

ติดต่อเจ้าของประกาศ

ติดต่อเจ้าของประกาศ

ที่ตั้งของอสังหาฯ

Open on Google Maps

คำนวณสินเชื่อ

Monthly
  • Principal & Interest
  • Property Tax
  • Home Insurance
  • PMI
บาท
บาท
%
บาท
บาท
บาท

ประกาศใกล้เคียง

แนะนำโครงการ / วิเคราะห์ทำเล


0 ความคิดเห็น

Sort by:
แสดงความเห็น

เปรียบเทียบรายชื่อ

เปรียบเทียบ

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์การท่องเว็บของท่านบนเว็บไซต์ของเราเพื่อแสดงเนื้อหาส่วนบุคคลและโฆษณาที่ตรงเป้าหมายเพื่อวิเคราะห์การเข้าชมเว็บไซต์ของเราและทำความเข้าใจว่าผู้เยี่ยมชมมาจากที่ใด ท่านสามารถจัดการค่ากำหนดของคุณได้โดยคลิกการตั้งค่า และศึกษาเกี่ยวกับ นโยบายข้อมูลส่วนบุลคลของเราและการใช้คุกกี้

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า